THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

  1. Tên chương trình: “NHÌN CHỢ TỐT NHÀ, TRÚNG NHÀ BẠC TỶ”
  2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  3. Thời gian tham gia chương trình: Từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 21/10/2018
  4. Đối tượng tham gia:

Mọi công dân có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có giấy tờ tùy thân hợp lệ, hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ban tổ chức, người thân của Ban Tổ Chức, nhân viên Công ty TNHH Chợ Tốt, nhân viên Công ty quảng cáo truyền thông và các Công ty làm dịch vụ cho Công ty Chợ Tốt trong chương trình này không được tham chương trình.

  1. Cơ cấu giải thưởng: 01 Căn nhà trị giá 1 tỷ VNĐ

Lưu ý về giải thưởng:

  • Căn nhà trị giá 1 tỷ VND do người trúng thưởng lựa chọn trên website nha.chotot.com.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt. Công ty TNHH Chợ Tốt sẽ thanh toán số tiền 1 tỷ VND cho người bán căn nhà này thay cho người trúng thưởng. Nếu trị giá căn hộ lớn hơn 1 tỷ VND thì người trúng thưởng phải thanh toán thêm phần chênh lệch, nếu trị giá căn hộ nhỏ hơn 1 tỷ VND thì người trúng thưởng không được nhận phần tiền chênh lệch. Người trúng thưởng là người đứng tên chủ sở hữu căn nhà.
  • Giá 1 tỷ là giá đã bao gồm thuế VAT 10%, người trúng thưởng phải chịu các chi phí phát sinh khác do việc sở hữu căn nhà, đồng thời người trúng thưởng có nghĩa vụ phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân hiện hành.

THỂ LỆ THAM GIA

Vòng 1: Thi trực tuyến – Từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 21/10/2018

Bước 1 – Tải ứng dụng “Nhà Bạc Tỷ”

Người chơi tải ứng dụng “Nhà Bạc Tỷ” để tham gia chương trình: 

Bước 2 – Thực hiện thử thách

Người chơi mở ứng dụng “Nhìn Chợ Tốt Nhà” và thực hiện thử thách của chương trình bằng cách nhìn giao diện chuyên trang Chợ Tốt Nhà không chớp mắt trong thời gian lâu nhất theo hướng dẫn sau:

  • Đăng nhập Facebook để tham gia và nhập thông tin đăng ký theo hướng dẫn.
  • Chọn 1 tin đăng của căn nhà mà người chơi mong muốn sở hữu trên Chợ Tốt Nhà và click “Bắt đầu” để hệ thống nhận diện khuôn mặt và ghi hình người chơi thông qua camera và đếm thời gian dự thi. Để hệ thống có thể nhận diện một cách chính xác nhất, người chơi nên để màn hình cách 10cm, không đeo kính, không rung lắc màn hình trong suốt quá trình chơi.
  • Trong quá trình chơi, hệ thống sẽ gửi ngẫu nhiên một số yêu cầu, người chơi cần  thực hiện trong vòng 5s nhưng phải đảm bảo không chớp mắt.
  • Hệ thống sẽ tự động kết thúc lượt chơi khi người chơi chớp mắt hoặc không thực hiện được thử thách trong quá trình chơi. Đồng thời, người chơi sẽ được thông báo tổng số thời gian chơi tính từ khi click “Bắt đầu” và vị trí trong bảng xếp hạng.

Bước 3 – Gửi bài dự thi & Chia sẻ

Sau khi kết thúc lượt chơi, người chơi cần chia sẻ bài dự thi trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai. Người chơi cần có ít nhất một bài chia sẻ trên Facebook mới được xem là hợp lệ vào vòng chung kết.

  • Mỗi người chơi có thể tham gia nhiều lần.
  • Top 50 người chơi có thời gian dự thi dài nhất sẽ được chọn lựa vào vòng chung kết. Toàn bộ video dự thi sẽ được hệ thống xác thực và Ban tổ chức kiểm tra để đảm bảo tính chính xác, trung thực. Trong mọi trường hợp, nếu Ban tổ chức phát hiện có những vấn đề gian lận hoặc dấu hiệu gian lận từ phía người chơi, bài dự thi sẽ bị loại mà không cần thông báo cho người chơi.
  • Top 50 người chơi vào vòng chung kết sẽ được công bố trên Facebook Chợ Tốt. Đồng thời, 50 người chơi này cũng sẽ nhận được thông báo qua điện thoại  cùng ngày cùng với hướng dẫn tham gia vòng chung kết. Trong vòng 3 ngày, nếu người chơi không xác nhận tham gia, Ban tổ chức sẽ tự động loại bỏ tên người chơi ra khỏi danh sách dự thi.

Vòng chung kết: dự kiến diễn ra vào ngày 27/10/2018

Địa điểm tổ chức chương trình: Aeon Mall Bình Tân, Tp.HCM.

Nội dung dự thi: Top 50 người chơi được chọn từ vòng trực tuyến sẽ cùng nhau tranh tài “Nhìn Chợ Tốt Nhà” trực tiếp tại sự kiện chung kết. Cách thức tranh tài sẽ được Ban tổ chức thông báo trực tiếp qua email sau khi công bố danh sách.

Công bố kết quả: sẽ được công bố ngay tại sự kiện và trên fanpage Chợ Tốt.

Hỗ trợ đi lại: Công ty TNHH Chợ Tốt chi trả chi phí di chuyển và lưu trú để tham gia chương trình chung kết cho những người chơi không ở TP.HCM.

 QUY ĐỊNH VỀ TÍNH HỢP LỆ CỦA NGƯỜI NHẬN THƯỞNG

Người trúng thưởng hợp lệ là người có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Là người dự thi trong vòng trực tuyến và vòng chung kết của chương trình.

BTC sẽ kiểm tra hình ảnh, video dự thi và tài khoản Facebook dùng để dự thi, và mã dự thi để đảm bảo người trúng thưởng thực hiện đúng và đủ những yêu cầu của chương trình.

Công ty TNHH Chợ Tốt có quyền từ chối trao giải cho người trúng thưởng không thỏa các điều kiện nhận giải nêu trên. Giải thưởng tồn đọng sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật.

QUY ĐỊNH VỀ TRAO/NHẬN THƯỞNG

Công ty TNHH Chợ Tốt sẽ liên lạc trực tiếp với người trúng thưởng để yêu cầu cung cấp các chứng từ có liên quan để xác định tính hợp lệ của người nhận thưởng. Trong vòng 10 ngày kể từ khi Công ty TNHH Chợ Tốt liên lạc, nếu như người trúng thưởng không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ thì coi như người trúng thưởng không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

Giao dịch và các thủ tục bàn giao căn nhà cho người trúng thưởng sẽ được trao tại văn phòng Công Ty TNHH Chợ Tốt (Địa chỉ: Tầng 18.08 tòa nhà Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, Q.1,  TP.HCM)

CÁC LƯU Ý KHÁC

Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người chơi đồng ý cho Công ty TNHH Chợ Tốt được sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, bài viết có liên quan của mình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia, Ban tổ chức sẽ giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.

Ban tổ chức có quyền thay đổi, bổ sung, chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của Điều khoản này, bao gồm huỷ bỏ, chấm dứt, hoãn chương trình trong suốt thời gian diễn ra chương trình bằng cách cập nhật thể lệ cuộc thi và thông báo công khai cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền mà không cần thông báo cho từng người tham gia. Tuy nhiên, nội dung được thay đổi sẽ không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của người tham gia.

Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.