Trời ơi tin được không, lần đầu tiên tại Chợ Tốt, 500 anh em sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ đẹp – độc – lạ từ những người nổi tiếng với mức giá SIÊU KHỦNG, SIÊU SỐC.

Từ ngày 05/12 đến ngày 25/12, 6 reviewer nổi tiếng sẽ rao bán các món đồ đặc biệt tại Chợ Tốt. Anh em đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này để sở hữu những món đồ đẹp – độc – lạ với mức giá không thể tốt hơn.

 
Mỗi món hàng chỉ có 1 sản phẩm DUY NHẤT. Để có cơ hội mua được món hàng từ reviewer, bạn có thể tham gia bằng 1 trong 2 cách sau.

Cách 1: Đổi Điểm Tốt nhận cơ hội mua hàng giá rẻ tại Chợ Tốt Ưu đãi

Vào trang Chợ Tốt Ưu Đãi và tha hồ tìm kiếm những cơ hội mua hàng xịn từ sao bằng cách đổi Điểm Tốt. Nếu may mắn chưa đến, Chợ Tốt sẽ tặng bạn một số Điểm Tốt ngẫu nhiên từ 5 – 100 Điểm Tốt.

Để tăng thêm cơ hội mua hàng từ các sao, đừng quên tích cực thực hiện các nhiệm vụ trên Chợ Tốt Ưu Đãi hoặc quay Vòng quay may mắn mỗi ngày nhé.

Cách 2: Săn tìm món đồ tại các chuyên mục trên Chợ Tốt

Vào Chợ Tốt vào các khung giờ vàng: 12-13h, 20-22h mỗi ngày và tìm sản phẩm trong các chuyên mục liên quan (ví dụ: Điện thoại Xiaomi tại chuyên mục Đồ Điện Tử / Điện Thoại) 

 

THAM GIA NGAY

 

HÉ LỘ DÀN SAO THANH LÝ HÀNG XỊN XÒ GIÁ HÀNH NGÒ TRÊN CHỢ TỐT

– Vinh Vật Vờ
– Tới Tài Tử
– Cát Tường
– Tony Phùng
– Gia Cát Viết Tuấn
– Lê Thượng Tiến

 

CÁCH THỨC SỬ DỤNG CƠ HỘI MUA HÀNG TỪ SAO VỚI GIÁ HÀNH NGÒ

Chợ Tốt sẽ liên hệ qua điện thoại hoặc email (trong trường hợp không liên hệ được bằng điện thoại) trong vòng 24 giờ đến 48 giờ kể từ khi người dùng nhận được cơ hội mua hàng giá rẻ và được yêu cầu cung cấp các thông tin để làm thủ tục nhận giải bao gồm: Họ tên, Địa chỉ nhận quà và hình chụp/bản scan CMND (không công chứng).

Toàn bộ giấy tờ giao nhận sẽ được Chợ Tốt lưu trữ. Sau khi nhận được thông báo chuyển thưởng thành công từ công ty giao nhận, Chợ Tốt sẽ gọi điện xác nhận lại với người dùng đã mua hàng.

 

THAM GIA NGAY

 
Lưu ý:
– Cơ hội mua hàng giá rẻ của KOL nào sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 20 ngày để từ khi chương trình của KOL đó được phát hành.
– Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí phát sinh khi nhận thưởng bao gồm thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và chi phí vận chuyển hàng hóa.
– Chợ Tốt sẽ không tiến hành giải quyết các vấn đề liên quan đến món hàng, giao nhận sau 15 (mười lăm) ngày kể từ khi người xác nhận đã nhận được phần thưởng.